http://go.oclasrv.com/afu.php?zoneid=2103226 RAFEEQUE MODICARE: ദിവസവും 8,000 ഫേസ്ബുക്ക് ഉപയോക്താക്കൾ മരിക്കുന്നു, നിങ്ങളുടെ ഡിജിറ്റൽ തയാറാണോ?

Tuesday 29 January 2019

ദിവസവും 8,000 ഫേസ്ബുക്ക് ഉപയോക്താക്കൾ മരിക്കുന്നു, നിങ്ങളുടെ ഡിജിറ്റൽ തയാറാണോ?



എട്ടുലക്ഷത്തോളം ഫെയ്സ്ബുക്ക് ഉപയോക്താക്കൾ ദിവസേന മരിക്കുന്നു. ഈ നൂറ്റാണ്ടിന്റെ അവസാനത്തോടെ ലോകത്തിലെ ഏറ്റവും വലിയ വെർച്വൽ ശ്മശാനമായി ഫേസ്ബുക്ക് മാറുന്നു, കാരണം ജീവിച്ചിരിക്കുന്നവരെക്കാളും കൂടുതൽ പ്രൊഫൈലുകൾ ഉണ്ടാകും. നിരവധി സോഷ്യൽ മീഡിയ പ്ലാറ്റ്ഫോമുകളിലൊന്നാണ് Facebook. Twitter, Instagram, WhatsApp, Snapchat, Reddit തുടങ്ങിയവ ഞങ്ങളെ വെള്ളപ്പൊക്കം സൃഷ്ടിച്ചു, ദശലക്ഷക്കണക്കിന് ഉപയോക്താക്കളെ ആകർഷിച്ചു.

ഫേസ്ബുക്കിൽ രണ്ട് ബില്യൺ ജനങ്ങളുണ്ട്, 1.5 ബില്ല്യൻ വോട്ട്സാപ്പിലും, ഒരു ബില്യൺ Instagram- ലും, ട്വിറ്ററിൽ 336 ദശലക്ഷത്തിലുമാണ്. ഇതിൽ മില്യണിലധികം ഇന്ത്യക്കാരാണ്.

ഡിജിറ്റൽ പ്ലാറ്റ്ഫോമുകളിൽ വളരെ കുറച്ച് സമയം ചെലവഴിച്ചെങ്കിലും, നമ്മൾ മരിച്ചു കഴിഞ്ഞാൽ നമ്മുടെ ഡിജിറ്റൽ വസ്തുവകകൾക്ക് എന്ത് സംഭവിക്കും എന്നതിനെക്കുറിച്ച് ചിന്തിക്കുക.

വലിയ ചോദ്യം ഇതാണ്: ഡിജിറ്റൽ പ്ലാറ്റ്ഫോമുകൾ ഡിജിറ്റൽ വസ്തുക്കൾ കൈമാറേണ്ട ആവശ്യം - വ്യക്തിഗത ഫോട്ടോകൾ, വീഡിയോകൾ, സൗഹൃദ പോസ്റ്റുകൾ - ഒരു അംഗം ഒരിക്കൽ പോലും കുടുംബത്തിന് എങ്ങനെ മനസ്സിലാകും എന്ന്.

"തന്റെ ഇ-മെയിലും സോഷ്യൽ മീഡിയ അക്കൗണ്ടുകളിലും ഒരാൾ മരിച്ചു കഴിഞ്ഞാൽ, അത്യാവശ്യവും വസ്തുക്കളും ആണ്, അത് അങ്ങനെതന്നെയാണ്, ബന്ധപ്പെട്ട വ്യക്തിയുടെ അവകാശികൾക്കും അത് ലഭ്യമാക്കാൻ അവകാശപ്പെടാൻ കഴിയും," പവൻ ഡഗ്വാൾ പറയുന്നു, രാജ്യത്തെ ഏറ്റവും മികച്ച സൈബർ നിയമ വിദഗ്ദ്ധരിൽ ഒരാൾ .

ഒരു പാരമ്പര്യ കോൺടാക്റ്റിനെ തിരഞ്ഞെടുക്കുന്നതിന് ആളുകൾക്ക് Facebook അനുവദിക്കുന്നു - അവർ അകന്നു കഴിയുമ്പോൾ അവരുടെ അക്കൗണ്ട് നിയന്ത്രിക്കാൻ കഴിയുന്ന ഒരു കുടുംബാംഗം അല്ലെങ്കിൽ സുഹൃത്ത്.

"ആരെങ്കിലും ഒരാൾ മരിച്ചു കഴിഞ്ഞാൽ ഞങ്ങളെ അറിയിക്കുക, ഞങ്ങൾ അക്കൗണ്ട് മെമ്മോറിസ് ചെയ്യും," ഫേസ്ബുക്ക് പറയുന്നു.

മെമ്മോറിയലൈസ് ചെയ്ത ടൈംലൈൻ മുകളിൽ പ്രദർശിപ്പിക്കുന്നതിന് പാരമ്പര്യ കോൺടാക്റ്റിന് ഒരു പോസ്റ്റ് എഴുതാൻ കഴിയും.

ആരെങ്കിലും ഇഷ്ടപ്പെട്ടാൽ, അവർ ഫേസ്ബുക്കിൽ പങ്കിട്ട ഫോട്ടോകളുടെയും പോസ്റ്റുകളുടെയും പ്രൊഫൈൽ വിവരങ്ങളുടെയും ആർക്കൈവ് ഡൌൺലോഡുചെയ്യുന്നതിന് പാരമ്പര്യ സമ്പർക്ക അനുമതി നൽകാം.

എന്നാൽ കാലാകാലമായുള്ള സമ്പർക്കം അപ്രത്യക്ഷനായ വ്യക്തി അല്ലെങ്കിൽ ആ വ്യക്തിയുടെ സ്വകാര്യ സന്ദേശങ്ങൾ പോലെ പ്രവേശിക്കാൻ കഴിയില്ല. പകരമായി, മരണശേഷമുള്ള അക്കൗണ്ട് ശാശ്വതമായി ഇല്ലാതാക്കാൻ Facebook- നെ അറിയിക്കാം.

ഒരു "ഡിജിറ്റൽ അവകാശിക്ക്" മരണപ്പെട്ടയാളുടെ വിലപ്പെട്ട സോഷ്യൽ മീഡിയ നിമിഷങ്ങൾ സംരക്ഷിക്കുകയും ഭാവിയിലെ തലമുറകൾക്കായി ബാഹ്യ ഹാർഡ് ഡിസ്ക്, ക്ലൗഡ് സ്റ്റോറേജ്, പെൻ ഡ്രൈവ് അല്ലെങ്കിൽ ഡിവിഡികൾ പോലുള്ള ഉപകരണങ്ങൾ വഴി അവയ്ക്ക് സമ്മാനങ്ങൾ നൽകുകയും ചെയ്യുന്നു.

ആവശ്യമുള്ള തെളിവ് നൽകിയ ശേഷം ആക്സസ് ലഭിക്കുന്നതിന് അവകാശികൾ ഡിജിറ്റൽ / സോഷ്യൽ മീഡിയ കമ്പനികൾക്ക് ചോദിക്കാൻ കഴിയും.

"സാധുതയുള്ള, അധികാരപരിധിയിലെ കോടതിയിൽ നിന്നും ആവശ്യമുള്ള ഉത്തരവുകളില്ലാതെ അത്തരം പ്രവേശനം സേവന ദാതാവിൽ വരാതിരിക്കില്ല.അതു കണക്കിലെടുത്ത് നിയമപരമായ അധികാര പരിധിയിലെ കോടതിയിൽ നിന്ന് ഒരു തുടർക്കല സർട്ടിഫിക്കറ്റ് ലഭിക്കുമെന്നാണ്. ഐഎൻഎസ്.

Gmail, YouTube, Picasa വെബ് ആൽബങ്ങളുടെ ഉടമസ്ഥതയിലുള്ള ഗൂഗിൾക്ക് ഒരു "നിഷ്ക്രിയ അക്കൗണ്ട് മാനേജർ" ഉണ്ട്. ഇത് തന്റെ അല്ലെങ്കിൽ അവളുടെ വിവരങ്ങൾ ആക്സസ് ഉള്ളവരെ നാമനിർദ്ദേശം ചെയ്യാൻ അനുവദിക്കുന്നു. ആളുകൾ കുറച്ചു നാളായി ലോഗ് ഓൺ ചെയ്യാതിരുന്നാൽ, അവരുടെ അക്കൗണ്ടുകൾ ഇല്ലാതാക്കപ്പെടും അല്ലെങ്കിൽ നിയുക്ത വ്യക്തിയോട് പങ്കുവയ്ക്കാം.

"ട്വിറ്റർ ഉപയോക്താവിൻറെ മരണം സംഭവിച്ചാൽ, എസ്റ്റേറ്റിന്റെ പേരിൽ പ്രവർത്തിക്കാനുള്ള അധികാരമുള്ള ഒരു വ്യക്തിയോ അല്ലെങ്കിൽ മരണപ്പെട്ടയാളുടെ സ്ഥിരതാമസക്കാരനായ കുടുംബാംഗത്തോടോ ഞങ്ങൾക്ക് അക്കൗണ്ട് നിർജ്ജീവമാക്കാം."

എന്നാൽ, "മരണപ്പെട്ടയാളുടെ ബന്ധം കണക്കിലെടുക്കാതെ ആരുമായും അക്കൗണ്ട് തുറക്കാൻ ഞങ്ങൾക്ക് കഴിയില്ല" എന്ന് ട്വിറ്റർ പറയുന്നു.

Facebook പോലെ, Instagram memorialises അക്കൗണ്ടുകൾ എന്നാൽ അവ മാറ്റാൻ കഴിയില്ല കൂടാതെ ആർക്കും ലോഗിൻ ചെയ്യാൻ കഴിയും.

ഒരു ഉപയോക്താവ് മരിച്ചുവെന്നും മരണത്തിന്റെ തെളിവ് ചോദിക്കുന്നുവെന്നും അറിയിക്കുന്നതിന് സുഹൃത്തുക്കളും ബന്ധുക്കളും ഇമെയിൽ വഴി ബന്ധപ്പെടുന്നതായി ഇൻസ്റ്റാഗ്രാം പറയുന്നു.

ആപ്പിൾ ഐക്ലൗഡ്, ഐട്യൂൺസ് അക്കൗണ്ടുകൾ "ഉപയോക്താവില്ലെങ്കിൽ കൈമാറ്റം ചെയ്യാനാവില്ല", അതായത് ഒരു ഉപയോക്താവുമില്ലെങ്കിൽ വിവരങ്ങൾ അവസാനിപ്പിക്കുന്നതിന് എന്തെങ്കിലും അവകാശങ്ങൾ ഉണ്ടെന്നാണ്.

No comments:

Post a Comment